Žetta breytir litlu fyrir leikinn og leikendur

Ķ dag er ógrynni af ašilum śti ķ heimi aš safna peningum og hlutum innan leiksins og selja fyrir alvöru sešla, fyrir mķnar sakir žį myndi ég bjóša svona žjónustu velkomna žvķ aš spammiš frį žessum ašilum er alveg einstaklega pirrandi, ef CCP menn fara sjįlfir aš bjóša upp į žetta žį ętti žeim sem eru aš selja žetta aš fękka.
mbl.is „Peningar nį ekki yfirrįšum“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörleifur Haršarson

žetta gęti reyndar haft mikiš aš segja. ég birjaši aš stpila eve žegar hann kom śt og spilaši hann ķ langan tķma ég reyndar borga alltaf af honum annaš slagiš til žess aš skoša višbętur og breytingar og heyra ķ félögunum.

ég hef oršiš töluvert var viš žetta ķ öšrum lķfstķlsleikjum svo sem world of warcraft  žar er fólk aš kaupa žjónustu hjį reyndum spilurum sem žį sjį um aš koma karakter uppį vissan level og fólk fęr kallinn sinn til baka  oft meš bestu hugsanlegu gręjum ..

spilari  sem kemur innķ leikinn meš karakter į hęsta level og meš vopn og verjur af hęsta caliber skemmir oft fyrir öšrum.

vandamįliš er aš žaš gerir sér ekki grein fyrir žvķ hversu mikil vinna hefur veriš lögš ķ hlutina hjį hinum sem ekki kaupa sig inn.

ķ eve var vandamķliš fyrst til aš birja meš  žaš aš beta pilarar höfšu forskot į hlutina. žeir vissu nįkvęmlega hvernig įtti aš bśa til pening hvert vęri best aš fara og svo framvegis į mešan viš hinir sem vorum aš birja žurftum aš birja į aš skoša heiminn og lęra į alla hluti. Eve er nefnilega raunverulegur aš žvķ leiti aš žś žarft peninga til bśa til peninga  til žess aš fį bestu gręjurnar. žaš tóok lķka langan tķma aš žjįlfa upp karakterinn svo hann gęti flogiš bestu skipinum mig minnir aš žegar ég lét minn lęra aš flśgja battleshišp hafi žaš tekiš 60 daga  aš žjįlfa sķšasta skillinn (hęfileikan)..

žannig aš žaš einhver geti birjaš aš spila og keypt sér battleship og skillinn til aš fljśga žvķ  žaš mun skemma leikinn.

Hjörleifur Haršarson, 29.6.2011 kl. 09:55

2 Smįmynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Sęll Hjörleifur,

Ég var sjįlfur ķ EVE ķ byrjun įsamt žvķ aš vera alpha prófari svo ég žekki žennan heim, mįliš er žaš aš žetta er nś žegar til stašar, spilarar geta keypt fyrir raunverulega peninga hlut og ISK nś žegar svo aš žrįtt fyrir aš CCP byrji aš selja žetta og skera śt 3 ašila žį sé ég ekki fyrir mér hvernig žetta į aš koma sér illa fyrir leikinn séš frį žeim dyrum (eina lišiš sem hefur eitthvaš mikiš śt į žaš aš segja er lišiš sem er aš stunda žetta sjįlft, ž.e. aš selja hluti fyrir raunverulegan paning), ég einnig leyfi mér aš stórefast um aš CCP leyfi kaup į skill punktum žar sem žaš kęmi sér ekki vel fyrir leikinn.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 29.6.2011 kl. 12:23

3 Smįmynd: Ingi Žór Jónsson

sęlir.

langar bara aš leggja nokkur orš ķ belg.

ég spilaši eve ašeins ķ betunni og var ekki aš fķla hann en hef spilaš marga ašra mmo leiki.

svo lengi sem söluašilinn er ekki aš selja "hagnżta" hluti , eins og segir ķ fréttini er žaš bara af hinu góša. žaš er til fullt af fólki sem langar ķ "fluff" en žegar žś ert farinn aš selja hagnķta hluti ertu bara farinn aš skemma fyrir hinum.

svo er til utility items sem eru gangleg en ekki aš mismuna stöšu spilara eins og aš fį aš hafa auka alta/fleiri bakboka plįss/hrašara movement out of combat. og svoleišis.

annaš meš aš kaupa isk/gull hvaša currency sem er ķ leiknum, žį finst mér aš frammleišandinn eigi aš gera allt til aš stöšva žaš, banna fólk sem hefur gert žaš og svoleišis.

ég veit aš verslun meš game currency į aldrey eftir aš hętta en žaš į allavega aš vera svo ricky aš žaš borgi sig ekki fyrir neinn nema žann sem žorir aš leggja accountinn sinn undir.

Ingi Žór Jónsson, 30.6.2011 kl. 14:59

4 Smįmynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Sammįla Ingi, žaš žurfa aš vera takmörk fyrir žvķ hvaš söluašilinn er aš selja, aš mķnu mati žį er gull/ISK ekki of hagnżtur hlutur til aš vera selja, žar sem žaš er gert ķ miklu męli nś žegar af 3rd party ašilum og žó aš CCP menn fari aš gera žaš sjįlfir žį veršur ekki žaš mikil breyting į leiknum myndi ég halda.

žį finst mér aš frammleišandinn eigi aš gera allt til aš stöšva žaš, banna fólk sem hefur gert žaš og svoleišis.

Žaš er žaš sem allir framleišendur eru aš reyna aš gera, žetta kostar framleišanda aukalega aš fylgja žessu eftir og į aldrei eftir aš koma alveg ķ veg fyrir žaš, žeir sem eru aš selja ingame nota oftast trial account og ef žaš er ekki hęgt žį kaupa žeir account sem žeir vita aš veršur bannašur og žeim er alveg sama.

Spammiš sem žessir ašilar setja į spjallborš og póst mišla ķ žessum leikjum er aš mķnu mati óžolandi, frekar vil ég sjį framleišanda selja žetta sjįlfur og losna viš spammiš.

Halldór Björgvin Jóhannsson, 30.6.2011 kl. 16:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Halldór

Höfundur

Halldór Björgvin Jóhannsson
Halldór Björgvin Jóhannsson
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband